Tìm Việc Nhanh xin kính chúc sức khoẻ các ông bà cô chú anh chị, Hôm nay chúng tôiVới vai trò là một chuyên viên nhân sự, tôi sẽ giúp bạn mô tả công việc, giới thiệu nhiệm vụ, yêu cầu và các thông tin liên quan đến vị trí “Cấp dịch vụ khách hàng và quan hệ”.
Mô tả công việc: Chuyên viên/Nhân viên Cấp dịch vụ khách hàng và quan hệ
Mục tiêu công việc:
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng, lòng trung thành và thúc đẩy sự phát triển của công ty.
Nhiệm vụ chính:
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng:
Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh giao tiếp (điện thoại, email, chat, trực tiếp…).
Phân loại, xác minh thông tin và chuyển giao đến bộ phận liên quan (nếu cần).
Theo dõi và đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được xử lý kịp thời, hiệu quả.
Cung cấp thông tin và tư vấn cho khách hàng:
Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của công ty.
Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ một cách hiệu quả.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:
Chủ động liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu, thu thập phản hồi và xây dựng mối quan hệ.
Gửi lời chúc mừng, thông báo về các chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt.
Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và thiện chí.
Quản lý thông tin khách hàng:
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM (Customer Relationship Management).
Phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu, hành vi và đưa ra các đề xuất cải thiện dịch vụ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, marketing, kỹ thuật… để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Đóng góp ý kiến để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quy trình làm việc.
Báo cáo và thống kê:
Lập báo cáo định kỳ về tình hình tiếp nhận, xử lý yêu cầu của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
Thống kê và phân tích các phản hồi của khách hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu:
Kinh nghiệm:
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, quan hệ khách hàng.
Ứng viên mới tốt nghiệp có kiến thức và đam mê với lĩnh vực dịch vụ khách hàng cũng được xem xét.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc (nghe, nói, viết).
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống khéo léo.
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác.
Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và các phần mềm CRM.
Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
Kỹ năng thuyết phục và đàm phán.
Phẩm chất:
Nhiệt tình, năng động, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Có tinh thần học hỏi và không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng.
Tận tâm, chu đáo và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Ngôn ngữ…
Các công việc liên quan:
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên hỗ trợ khách hàng
Chuyên viên quan hệ khách hàng
Nhân viên tư vấn khách hàng
Tổng đài viên
Từ khóa tìm kiếm:
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quan hệ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng
Tư vấn khách hàng
CRM
Customer service
Customer care
Customer relationship
Account management
Tags:
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quan hệ khách hàng
Tuyển dụng
Việc làm
CRM
CSKH
Hy vọng bản mô tả công việc này sẽ giúp bạn tìm kiếm được ứng viên phù hợp cho vị trí “Cấp dịch vụ khách hàng và quan hệ”. Nếu bạn cần điều chỉnh hoặc bổ sung thêm thông tin, hãy cho tôi biết nhé!